Cau Tiểu Trâm thủy sinh – Cây phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988

Cau Tiểu Trâm thủy sinh – Cây phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988

Những người tuổi Mậu Thìn được ví như con rồng của sự ôn hòa, đại lâm mộc (cây rừng lớn). Họ là những người có cá tính mạnh mẽ, thông minh, tài trí hơn người. Nhưng đôi khi cái tôi quá lớn, hấp tấp khiến họ gặp nhiều rắc rối. Trồng cây phong thủy trong nhà là một cách giải vận xui, khắc chế nhược điểm, giúp người tuổi Mậu Thìn đạt nhiều thành công trong sự nghiệp.

Vậy tuổi Mậu Thìn hợp cây gì? Cây phong thủy tuổi Mậu Thìn 1988 nào giúp họ may mắn, hút tài lộc. Hãy cùng Cây Xinh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

tuổi thìn hợp cây gì
Hình ảnh: Cây Phong Thủy tuổi Mậu Thìn

Đôi nét tử vi của những người tuổi Mậu Thìn 1988

Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mang mệnh mệnh Mộc. Họ thường là những người hiền lành, có nhiều tham vọng. Trong công việc, họ có tài năng xuất chúng,có nhiều ý tưởng sáng tạo.

Người tuổi này rất khắt khe với bản thân, chỉ tiêu tiền vào những việc thực sự quan trọng. Tiền bạc và gia đình là hai thứ được người tuổi Mậu Thìn rất coi trọng. Đặc biệt, họ không thích bị mắc nợ, nếu lỡ nợ tiền người khác thì cũng sẽ tìm mọi cách xoay sở để trả hết số tiền đó.

cây hợp tuổi mậu thìn

Cuộc đời người sinh năm Mậu Thìn không mấy may mắn, bù lại chuyện tình cảm lại rất trọn vẹn. Khi trưởng thành, họ tìm được một người tâm đầu ý hợp, biết chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Đối với họ, gia đình luôn là một điểm tựa vững vàng.

Tuổi Rồng sinh năm 1988 được mọi người yêu quý bởi sự nhiệt tình và lòng tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Thế nhưng, những người này lại thường không biết kiềm chế cảm xúc của bản thân. Họ dễ nóng nảy nên thường làm những người tiếp xúc bị tổn thương. Bên cạnh đó, họ dễ đặt lòng tin vào người khác và lập trường không mấy vững vàng  nên đôi khi bị người xấu lợi dụng lòng tốt và hãm hại.

Để khắc phục những hạn chế đó, những người tuổi Mậu Thìn nên tìm cho mình loại cây cảnh phong thủy giúp xua đuổi tà khí xui xẻo. Cây Cau Tiểu Trâm thủy sinh  được xem như là gợi ý tuyệt vời cho những người tuổi Mậu Thìn 1998.

Tuôi mậu thìn hợp cây gì

Tìm hiểu sơ lược về cây cau tiểu trâm thủy sinh

Cây cau tiểu trâm thủy sinh hay còn có tên gọi khác là cây Dừa Tụ Thân. Chúng thuộc thân họ dừa, có tên khoa học là Chamaedorea Elegans. Thân cây nhỏ, thấp với chiều cao trung bình khoảng 20cm nên được nhiều người lựa chọn làm cây cảnh để bàn. Lá cây dài, mọc theo từng bụi với sắc xanh đậm mang lại cảm giác tươi mát, tràn đầy sức sống.

Cau Tiểu Trâm là cây lọc không khí rất tốt. Cây có có khả năng làm sạch không gian sống bằng cách hút các chất độc hàng ngày. Nó có thể hấp thụ các chất độc từ khói thuốc lá, tia bức xạ từ các thiết bị điện tử, hay các chất độc thải ra từ xăng dầu,…. Đó cũng chính là tác nhân gây ra nhiều bệnh ảnh hướng đến sức khỏe con người.

cây hợp tuổi mậu thìn 1988
Hình ảnh: Cây Cau Tiểu Trâm – cây phong thủy mang may mắn cho tuổi Mậu Thìn

Cây Cau Tiểu Trâm thủy sinh – Cây Phong Thủy mang may mắn cho tuổi Mậu Thìn 1988

Cau Tiểu Trâm là cây ưa mát, thích hợp làm cây trồng trong nhà. Cây có thể phát triển tốt trong cả môi trường đất hoặc nước. Nên người ta thường được đặt trong các chậu thủy tinh làm cây cảnh thủy sinh. Điều đó giúp mang lại một vẻ đẹp khác cho không gian và ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Dáng Cau Tiểu Trâm mọc vươn thẳng lên như ý chí người tuổi Mậu Thìn luôn cố gắng phấn đấu vươn lên trước mọi khó khăn, thử thách. Đây là một trong những loại cây thủy sinh mang nhiều ý nghĩa phong thủy giúp gia chủ hút tiền tài, thịnh vượng.

Đối với những cây có kích thước lớn hơn thường được sử dụng làm cây cảnh văn phòng hay lựa chọn làm quà tặng cho ­­­­những dịp lễ tết, mừng tân gia. Đây là món quà may mắn dành cho những ai đang trong quá trình thi cử hay tìm cơ hội thăng tiến trong công việc.

1988 hợp cây gì
Hình ảnh: Cây Cau Tiểu Trâm mang may mắn cho người tuổi rồng 1988

Cau Tiểu Trâm là cây phong thủy mang ý nghĩa tốt lành cho những người mệnh Mộc tuổi Mậu Thìn 1988. Hy vọng qua bài chia sẻ trên có thể giúp bạn có thêm kiến thức về trong việc lựa chọn cây phong thủy cho mình.

Nếu có thắc mắc trong quá trình lựa chọn cây cảnh, bạn có thể liên hệ với Cây Xinh qua số điện thoại 096.596.2586 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

5/5 (1 Review)

   

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

   Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng để lại thông tin để chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay:
  • CÂY XINH - Cung cấp cây văn phòng số 1 Việt Nam
  • Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phone: 096 596 2586 - 094 822 5678
  • Email: cayxinh.vn@gmail.com
  • Website: https://cayxinh.vn




Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *