Cây Thường Xuân mang tài lộc cho cặp đôi huynh đệ song hành tuổi Bính Tý 1996 và Đinh Sửu 1997

Bạn đang cảm thấy bế tắc trong công việc, không thoải mái với không gian sống và làm việc. Hãy thử thay đổi vận tài của mình, đặt một chậu cây cảnh phong thủy hợp Mệnh. Ở bài viết hôm nay, Cây Xinh gợi ý một trong các loại cây phong thủy cho người tuổi Bính Tý 1996 và Đinh Sửu 1997 – Cây Thường Xuân.

 Cây Thường Xuân
Hình ảnh: Cây Thường Xuân

Tổng quan tử vi cặp đôi tuổi Bính Tý năm 1996 và Đinh Sửu năm 1997

Tuổi Bính Tý 1996 cầm tinh con chuột. Xếp ở hàng ngũ thứ nhất trong 12 con giáp. Được coi như đàn anh của tuổi Đinh Sửu năm 1997 cầm tinh con trâu. Là con giáp đứng thứ hai sau tuổi Bính Tý. Hai tuổi này chúng được gắn kết với nhau bởi sợi dây vô hình, coi nhau như huynh đệ song hành, tương trợ lẫn nhau.

Ở chúng có điểm tương đồng nên giúp đỡ nhau mọi mặt. Chuột mê Trâu bởi tính cần cù, chịu thương chịu khó. Còn Trâu thích Chuột ở trí thông minh, lanh lẹ. Chính vì vậy, khi Bính Tý và Đinh Sửu cùng nhau làm ăn, họ sẽ hỗ trợ rất tốt cho nhau về mọi mặt trong cuộc sống lẫn công việc.

Tuy nhiên, chúng đều thuộc mệnh Thủy. Cụ thể là Giản Hạ Thủy tức, nước trong khe suối nhỏ. Bản chất của nước là luôn luôn chuyển động, biến hóa khó lường nên tính cách của hai con giáp này cũng vậy “cả thèm, chóng chán” hay bỏ dở giữa chừng, dễ thay đổi quan điểm, tư tưởng của mình. Lúc này, một chậu cây Thường Xuân để bàn hợp mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho cặp đôi huynh đệ này.

cây hợp mệnh thuỷ
Hình ảnh: Cây Thường Xuân có rất dẻo dai có sức sống mãnh liệt

Cây Thường Xuân Mảnh mai nhưng đầy mạnh mẽ

Thường Xuân – cái tên thật đẹp bình dị gần gũi. Ngoài ra , loài cây này còn có tên gọi khác như Trường Xuân, Cảnh Dây Nguyệt Quế, Dây Thường Xuân, Dây Lá Nho. Cây Thường Xuân để bàn thuộc dòng cây dây leo với những cành mảnh mai, chia làm nhiều nhánh.

Thân cây có nhiều đốt, ở chân đốt có rễ phát triển giúp cây bám chắc hơn. Lá cây có màu xanh mơn, khi nhỏ có màu nhạt và càng trưởng thành màu sắc càng đậm. Cây như được thiên nhiên ưu ái nổi bật với những bông hoa nhỏ xinh 5 cánh, cánh hoa chụm lại như hình chiếc ô. Hoa Thường Xuân có màu vàng nhạt và mang mùi hương dễ chịu.

Thường Xuân là cây cảnh lọc không khí rất tốt. Cây có lá xanh tốt quanh. Dù thân mình mảnh mai như vậy nhưng cây không hề dễ đứt gãy. Ngược lại rất dẻo dai và có sức sống mãnh liệt, thích nghi tốt trong thời tiết khắc nghiệt. Với những đặc trưng đó, cây Thường Xuân thích hợp làm cây trồng trong nhà hay cây cảnh văn phòng trồng trong phòng máy lạnh,…

cây phong thủy tuổi bính tý và đinh sửu
Hình ảnh: Cây Thường Xuân – Cây phong thủy tuổi Bính Tý và Đinh Sửu

Tìm hiểu thêm:

Cây thường xuân phong thủy cho tuổi Bính Tý năm 1996

Người tuổi Bính Tý rất nhanh nhẹn và cực kỳ thông minh. Họ sống lạc quan, yêu đời dù đang ở trong môi trường đầy khó khăn. Điều đó biểu tượng cho sức sống mạnh mẽ như loài cây Thường Xuân dù bê-tông hay sắt thép cũng không ngăn được sự phát triển.

Bên cạnh đó, họ cũng có những điểm yếu như chưa biết cách đầu tư, nắm bắt nên bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc. Do vậy, đặt một chậu cây cảnh để bàn hợp phong thủy là một giải pháp vừa giúp khắc chế nhược điểm cho họ vừa mang lại một không gian sống tươi mới.

Thường Xuân – Cây phong thủy đem lại may mắn cho Đinh Sửu 1997

Cũng giống như Bính Tý, Đinh Sửu rất cần mẫn, chịu khó, luôn nỗ lực mạnh mẽ vươn lên theo đuổi ước mơ, hoài bão đến cùng. Tuy nhiên, do quá thành thật và có tính bảo thủ nên đa phần đều gặp rất nhiều khó khan trong cuộc sống. Một chậu cây Thường Xuân để bàn đặt bên trái sẽ là cách để tăng vận may tiền tài và giúp người tuổi Sửu xóa tan âm khí, mang đến bình an và may mắn cho gia chủ.

cây phong thủy tuổi bính tý và đinh sửu
Hình ảnh: Cây Phong thuỷ tốt lành cho cặp đôi tuổi Bính Tý và Đinh Sửu

Cây Thường Xuân không chỉ đem lại không gian tươi mới mà còn giúp đem lại nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành cho cặp đôi tuổi Bính Tý và Đinh Sửu. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc chọn lựa cây cảnh, hãy liên hệ với Cây Xinh qua số điện thoại 0965.96.25.86 hoặc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

5/5 (3 Reviews)

   

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

   Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng để lại thông tin để chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay:
  • CÂY XINH - Cung cấp cây văn phòng số 1 Việt Nam
  • Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phone: 096 596 2586 - 094 822 5678
  • Email: cayxinh.vn@gmail.com
  • Website: https://cayxinh.vn




Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *