Cây Tùng Thơm – loại cây tương sinh cho người tuổi Thân 1980 và 1992

Cây Tùng Thơm là một phiên bản đặc biệt của cây Tùng, loài cây được nhắc tới đầu tiên trong “Tùng – Cúc – Trúc – Mai” – bộ tranh tứ quý nổi tiếng tượng trưng cho 4 mùa trong năm của nghệ thuật dân gian Trung Quốc. Trong phong thủy, đây được coi là cây phong thủy cho người tuổi Thân nên trồng trong nhà. Hãy cùng Cây xinh tìm hiểu rõ hơn về loài cây nội thất văn phòng đặc biệt này nhé!

cây tùng thơm noel
Hình ảnh: Cây Tùng Thơm Noel

Vài nét về Cây Tùng Thơm

Cây có nguồn gốc từ châu Mỹ. Với những đặc tính cũng như ý nghĩa đặc biệt của mình, Tùng Thơm rất được ưa chuộng làm cây cảnh để bàn, cây cảnh văn phòng,… đặc biệt trong những ngày dáng sinh.

Cây Tùng Thơm có tên khoa học là Cupresses Macrocarpa. Cây còn có tên khác là Tùng chanh hay Tùng Hương. Đúng như tên gọi, cây có mùi thơm dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư thái cho người tiếp xúc với cây. Ngoài ra, mùi hương này còn có tác dụng xua đuổi côn trùng, giúp cho không khí gia đình thêm trong lành.

Với màu xanh nhẹ nhàng, khi đặt cây vào bàn làm việc hay một góc nhỏ của phòng khách đều giúp bạn giảm căng thẳng. Điều đó còn giúp điều tiết mắt khi bạn tập trung quá lâu vào màn hình điện thoại, ti vi hay máy tính. Vì thế nhiều người mới coi loài cây này là vua của các loại cây cảnh văn phòng. Tùng Thơm mọc thẳng đứng mạnh mẽ. Thể hiện cho sống hiên ngang mặc kệ điều kiện đất đá cằn cỗi, hay mưa rét, gió sương,… Con người chúng ta đều rất cần phẩm chất ấy.

cây phong thủy tuổi Thân
Hình ảnh: Cây Tùng Thơm – Cây phong thủy cho người tuổi Thân

Cây Tùng Thơm – Cây phong thuỷ cho người tuổi Thân

Tùng Thơm là loại cây trồng trong nhà đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt đối với người tuổi Thân sinh năm 1980, 1992. Cây có ý nghĩa phong thủy đem lại sức khỏe, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Với người tuổi Thân, cây Tùng Thơm giúp họ có được quý nhân phù trợ, từ đó làm ăn phát đạt.

cây tung thơm phong thủy
Hình ảnh: Cây Tùng Thơm phong thủy

Người tuổi Thân, kiếm được tiền nhưng khó giữ tiền. Trồng cây phong thủy sẽ giúp họ giữ được của cải, không thất thoát hay chi tiêu những việc không cần thiết. Theo phong thủy, cây Tùng Thơm là cây cảnh phong thủy tương sinh của con giáp này. Với những người tuổi Thân, Cây Tùng Thơm sẽ là cây cảnh phong thủy tốt lành ưu tiên hàng đầu.

Ngoài ra, cây Tùng Thơm còn giúp xua đuổi tà ma, quỷ dữ, mang đến sự bình yên, an lạc cho gia chủ. Chính loài cây này là một trong hai loại cây trồng quý hiếm xưa, dùng để thờ cúng, được nhắc đến là một giống cây thiêng của trời đất. Theo phong thủy, cây có ý nghĩa tâm linh rất đặc biệt.

cây phong thủy tuổi thân
Hình ảnh: Cây Tùng Thơm để bàn

Với những ý nghĩa tuyệt vời này, chắc chắn cây Tùng Thơm sẽ mang lại may may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Đặc biết, nếu bạn là người tuổi thân, bạn đang loay hoay tìm kiếm con đường sự nghiệp của riêng mình, thì việc sắm cho mình một cây cảnh văn phòng đẹp và hợp tuổi là điều không thể bỏ qua. Nếu còn gì thắc mắc về cây cảnh, hãy liên hệ cho Cây xinh theo số 0965.962.586 để được tư vấn và hỗ tợ tốt nhất.

5/5 (1 Review)

   

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

   Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng để lại thông tin để chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay:
  • CÂY XINH - Cung cấp cây văn phòng số 1 Việt Nam
  • Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phone: 096 596 2586 - 094 822 5678
  • Email: cayxinh.vn@gmail.com
  • Website: https://cayxinh.vn




Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *