Những mẫu tiểu cảnh mới nhất đón tài lộc năm 2019

Tiểu cảnh phong thủy đẹp năm 2019

Tiểu cảnh phong thủy loại cây cảnh độc đáo được Cây Xinh tạo và đưa ra thị trường vài tháng trở lại đây đã nhanh chóng chiếm lĩnh nhận được sự yêu mến của đông đảo quý khách hàng những người yêu cây phong thủy để bàn.

Trong những bài viết trước đây chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc hình ảnh rất nhiều các mẫu tiểu cảnh phong thủy để bàn khác nhau và ở bài viết này Cây Xinh sẽ lại tiếp tục gửi tới quý khách hàng bộ sưu tập 1 số loại tiểu cảnh phong thủy đẹp năm 2019.

Tiểu cảnh thủy tùng để bàn cực đẹp

Thủy tùng được biết đến là loại cây bụi nhỏ, dáng cây thanh mảnh có lá màu xanh, trên thân cây có rất nhiều cành nhánh khác nhau. Những nhánh cây mọc vươn dài ra, dựa vào nhau để có thể chống lại thời tiết khí hậu bất thường. Cây Thủy Tùng để bàn có màu xanh đậm, cùng lá hình tam giác nhỏ xếp sát nhau. Loại cây này cho hoa nhỏ màu trắng, chúng lọc ra ở gần ngọn các cành cây mỗi cuống có từ 1 đến 4 hoa. Sau đó hoa tàn sẽ cho quả và hạt màu đen tím hình cầu.

Tiểu cảnh phong thủy đẹp năm 2019
Hình ảnh: Cây thủy tùng để bàn làm việc

Trong phong thủy loài cây này mang ý nghĩa cho sự thanh cao, tượng trưng cho bậc chính nhân quân tử. Cây mang một sức sống mãnh liệt, thể hiện ý chí kiên cường không bao giờ khuất phục trước những khó khăn của cuộc sống. Tiểu cảnh thủy tùng đẹp lạ mắt, tinh tế mà thanh cao chắc chắn sẽ là một loại cây bạn không thể thiếu trên bàn làm việc của mình.

Tiểu cảnh kim tiền phong thủy đại tài lộc cho năm mới

Chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với loại cây phong thủy sanh tài lộc này. Kim tiền loại cây độc đáo mà ngay cái tên của nó thôi cũng đã phần nào làm toát lên ý nghĩa của chúng.

Cây kim tiền đặt trong văn phòng có lá màu xanh thẫm và sáng bóng. Lá thon hình bầu dục nhọn 2 đầu, dày và đẹp. Thân cây vươn thẳng và xòe sang 2 bên, mọng nước và phình to dưới gốc. Các nhánh thân mọc thành từng bụi với chiều dài trung bình từ 18-50cm.

Tiểu cảnh phong thủy đẹp năm 2019
Hình ảnh: Cây kim tiền để bàn đẹp

Trong tự nhiên, cây kim tiền để bàn làm việc thường mọc thành bụi, gốc phình to chứa nhiều nước. Hình dáng cây kim tiền bao gồm một tập hợp các nhánh lá tạo thành. Thực sự, đây chính là cuống lá chung, với chiều dài từ 20-40 cm có màu xanh với những đốm màu tối hơn. Thân cây mập mạp, mọng nước, hình trụ rất dày ở phần gần rễ và thon nhỏ khi lên đến ngọn và từ từ uốn cong.

Tiểu cảnh phong thủy đẹp năm 2019
Hình ảnh: Tiểu cảnh kim tiền phong thủy để bàn

Sự mới mẻ, một diện mạo hoàn toàn mới là những gì bạn có thể dễ dàng nhận thấy thông qua những hình ảnh bên trên. Cây kim tiền được kết hợp một cách khéo léo với các loại tiểu cảnh trang trí tạo nên một bức tranh hoàn mĩ về cả ngoại hình cũng như những ý nghĩa bên trong.

Tiểu cảnh lưỡi hổ để bàn món quà ý nghĩa cho người thương

Lưỡi hổ loại cây phong thủy rất thích hợp với những người mệnh kim hợp màu vàng và trắng. Cây được ưa chuộng không chỉ bởi những ý nghĩa tốt lành mà còn bởi vẻ đẹp của chúng.

Tiểu cảnh phong thủy đẹp năm 2019
Hình ảnh: Tiểu cảnh cây lưỡi hổ đẹp

Cây lưỡi hổ để bàn mọc thẳng, độ dài dao động từ 30 – 80 cm. Lá cây dày và cứng, giống hình thanh gươm. Màu sắc lá đan xen giữa màu xanh sẫm và màu xanh lá thường thấy, ở mép lá có phần viền màu vàng. Đặc biệt, loài cây này có khả năng có hoa nhưng rất hiếm.

Tiểu cảnh phong thủy đẹp năm 2019
Hình ảnh: Tiểu cảnh lưỡi hổ để bàn đẹp

Khác biệt với những loại cây khác, lưỡi hổ là loại cây duy nhất có lá và thân là một, cành lưỡi hổ rất dày có màu màu xanh đan xen rất đẹp mắt. Chúng cũng được xem là một loại cây tương đối dễ chăm sóc và sinh trưởng trong nhiều điều kiện khắc nghiệt.

Hình ảnh: Tiểu cảnh lưỡi hổ để bàn làm việc

Tại Cây Xinh khách hàng thường lựa chọn tiểu cảnh lưỡi hổ làm món quà dành tặng cho người thương trong những dịp lễ đặc biệt và cũng là vật trang trí vô cùng đẹp trên bàn làm việc.

Hiện tại Cây Xinh đã và đang cố gắng sáng tạo và mang đến cho quý khách hàng những chậu tiểu cảnh đẹp để bàn đẹp và chất lượng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo các số hotline trên Website để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất nhé.

4/5 (1 Review)

   

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

   Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng để lại thông tin để chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay:
  • CÂY XINH - Cung cấp cây văn phòng số 1 Việt Nam
  • Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phone: 096 596 2586 - 094 822 5678
  • Email: cayxinh.vn@gmail.com
  • Website: https://cayxinh.vn




Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *