Cây để bàn sinh tài lộc cho tuổi Qúy Mão

Cây phong thủy sinh tài lộc cho tuổi Qúy Mão

Các loại cây phong thủy hợp tuổi, cây phong thủy hợp mệnh trong vài năm trở lại đây đã trở thành món quà, quan trọng và như một phần tất yếu trong cuộc sống sinh hoạt, công việc của mỗi chúng ta.

Mọi người tìm kiếm và lựa chọn những loại cây hợp với phong thủy của mình với mong muốn thu hút, nhận được nhiều tài lộc hơn. Thấu hiểu điều đó, trong nội dung mẩu tin ngắn bên dưới đây Cây Xinh sẽ giới thiệu tới bạn đọc, quý khách hàng một số những loại cây phong thủy hợp tuổi Qúy Mão năm 1963.

Cũng hi vọng qua bài viết này sẽ mang giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích và có thể tìm được loại cây thích hợp.

Giới thiệu đôi nét về tuổi Qúy Mão năm 1963 

Tuổi Qúy Mão – Năm 1963

MẠNG : Kim bạch Kim (Vàng trắng)

SAO: Thổ Tú: Rối rắm, nạn tai

HẠN: Ngũ mộ: Hao tài, mất của

VẬN NIÊN : Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu

THIÊN CAN : Quý gặp Mậu: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI : Mão gặp Tuất: Hung niên, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

– Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

– Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Vàng, trắng: Kỵ: Đen, đỏ

Những người tuổi Quý Mão, là người thông minh, có giác quan thứ sáu, giỏi tiên liệu nên mưu sự dễ thành. Đa phần những người tuổi này đều có cuộc sống đầy đủ, thích ăn ngon mặc đẹp, muốn được hưởng thanh nhàn nhưng cũng có nhiều tham vọng.

Tuổi Qúy Mão thường dùng mưu trí, ít khi xông pha sương gió, phù hợp với câu “Ăn cỗ đi trước, lội nước theo sau”, bỏ công ít mà muốn hưởng lợi nhiều. Điều này có lợi cho bản thân mà có hại cho người cộng tác, vì vậy mà ít có bạn thân tình.

Theo như trong phong thủy người ta cho rằng tuổi quý mão hợp với màu vàng , trắng và tuyệt kỵ với màu đen và đỏ. Bởi vậy, một số những loại cây phong thủy hợp tuổi Qúy Mão năm 1963 như : Cây Hạnh Phúc, Cây Ngọc Ngân, Cây Lan Địa Chi…Người ta cho rằng những loài cây phong thủy để bàn này mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Vậy những loại cây này như nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bên dưới đây.

Cây hạnh phúc ý nghĩa với tuổi Qúy Mão

Cây Hạnh Phúc là cây cảnh để bàn thân gỗ với kích thước khá nhỏ bé chỉ từ 20 cm – 30cm. Cây Hạnh Phúc là cây có những tán lá xanh tốt, màu xanh của niềm tin và hy vọng.

Cây Hạnh Phúc không quá đặc biệt về hình dáng và màu sắc nhưng cũng có lẽ vì cây đã mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc cho những người trồng nó nên cây mới có cái tên đẹp như vậy.

cây hạnh phúc để bàn

Hình ảnh: Cây hạnh phúc để bàn làm việc

Cây Hạnh Phúc để bàn toát ra ý nghĩa từ tên gọi. Cây là biểu tượng của hạnh phúc, sự viên mãn, đầm ấm. Cây toát ra ý nghĩa từ hình dáng cây to cao, vững chãi cùng với kết cấu lá hình trái tim. Bên cạnh ý nghĩa về hạnh phúc, thứ mà con người vẫn luôn tìm kiếm trong cuộc sống thì Hạnh Phúc còn tạo nên sự sang trọng, uy nghiêm, tạo vận khí tốt cho gia chủ những người tuổi Qúy Mão.

Cây Ngọc Ngân hợp tuổi Qúy Mão

Cây Ngọc Ngân có đặc điểm khá dễ nhận dạng, với lá có màu trắng chiếm 80% màu sắc còn lại là 20% màu xanh của viền lá và thân lá, lá cây mềm.

Cây Ngọc Ngân là loài cây thân thảo, thuộc loại thường xanh sống lâu năm, thân dày, có lá thay thế. Lá hình bầu dục giống ngọn giáo, mọc không đối xứng, màu xanh đốm trắng, cuốn lá đầy bao bọc một phần thân cây. Cây Ngọc Ngân có rễ chùm nên phát triển và sinh trưởng rất nhanh, cây mọc thành từng bụi.

cây ngọc ngân

Hình ảnh: Cây Ngọc Ngân hợp tuổi Tân Sửu

Trong phong thủy, Cây Ngọc Ngân là loài cây cảnh phong thủy phù hợp với hầu hết các mệnh trừ mệnh (Hỏa). Ý nghĩa phong thủy của cây Ngọc Ngân là mang đến tiền tài, may mắn và thịnh vượng cho những ai sở hữu nó. Do đó người ta tin rằng đặt một chậu Ngọc Ngân trong nhà hay trong phòng làm việc sẽ giúp cho may mắn luôn mỉm cười, tài lộc luôn hưng vượng.

Cây Lan Địa Chi để bàn cho người tuổi Qúy Mão

Cây Lan Địa Chi hay còn gọi là cây dậy nhện là thực vật thân thảo, phần thân bị bao phủ bởi nhiều lớp lá chồng lên nhau. Thân cây ngắn nhưng ngược lại lá cây rất dài, nhọn và tỏa ra xung quanh. Lá cây màu xanh hơi nhạt, mép lá viền màu trắng. Cánh lá mỏng nhưng cứng và giòn.

Cây phong thủy sinh tài lộc cho tuổi Qúy Mão

Hình ảnh: Cây Lan Chi để bàn làm việc

Theo như phong thủy cây còn có ý nghĩa mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Trong công việc văn phòng có sự thăng tiến, trong công việc kinh doanh có sự hanh thông, thuận lợi rất phù hợp với người mệnh Kim, cây hợp với tuổi Qúy Mão năm 1963.

Trên đây là những loại cây hợp tuổi Qúy Mão mà Cây Xinh và rất nhiều người đang sử dụng. Nếu bạn quan tâm và đang tìm kiếm những loại cây hợp tuổi. Hãy liên hệ với chúng tôi theo các số Hotline trên Website để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

5/5 (1 Review)

   

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

   Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng để lại thông tin để chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay:
  • CÂY XINH - Cung cấp cây văn phòng số 1 Việt Nam
  • Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phone: 096 596 2586 - 094 822 5678
  • Email: cayxinh.vn@gmail.com
  • Website: https://cayxinh.vn




Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *