Tổng hợp các mẫu tiểu cảnh Phật đẹp nhất năm 2020

Theo văn hóa phương Đông, các chậu cây cảnh đặt trong nhà sẽ mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy, đặc biệt là khi kết hợp với tượng Phật. Trong bài viết này, Cây Xinh sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu tiểu cảnh Phật mới và đẹp nhất hiện nay, cùng theo dõi nhé!

Tượng Phật kết hợp cây Hạnh Phúc

Bộ tiểu cảnh Phật đầu tiên mà Cây Xinh muốn giới thiệu kết hợp 4 loại cây với nhau: cây Hạnh Phúc, cây Trúc Phú Quý, cây Vạn Lộc và cây Cẩm Nhung. Trong đó, cây Hạnh Phúc đúng như tên gọi của nó, là lá bùa may mắn của các gia đình giúp giữ gìn hòa khí và các mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình.

tiểu cảnh cây hạnh phúc
Hình ảnh: Tiểu cảnh cây Hạnh Phúc kết hợp tượng Phật

Cây Trúc Phú Quý là đại diện của người quân tử, đây được xem là biểu tượng của tài lộc, may mắn và thành công. Cây Vạn Lộc tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc và no đủ cho gia đình. Cùng với đó, cây Cẩm Nhung lại được biết đến như một loài cây thu hút tài lộc, xua đi vận hạn, giúp gia chủ đạt được tài lộc và sự thịnh vượng bền lâu.

Tượng Phật và cây Hồng Lộc

Đây là mẫu tiểu cảnh Phật trang trí mới mẻ, tạo động lực cho gia chủ và mang ý nghĩa phong thủy vô cùng đặc biệt. Cây Hồng Lộc tượng trưng cho sự may mắn, hanh thông trong công việc và cuộc sống. Từ “Lộc” ứng với tài lộc nên còn đem đến sự thịnh vượng, tiền tài và phát lộc. 

tiểu cảnh phật kêt hợp với cây
Hình ảnh: Tiểu cảnh Phật kết hợp với cây Hồng Lộc

Bên cạnh đó, cây Vạn Lộc cũng mang đến những ý nghĩa về sự may mắn, thành công và giàu sang. Đặc biệt, Trúc Phú Quý còn thể hiện cho sự trường thọ, sức khỏe bền bỉ. Kết hợp cùng cây Cẩm Nhung nhỏ bé sẽ tạo nên một bộ tiểu cảnh Phật tuyệt vời.

Tượng Phật và cây Tùng La Hán

Cây Tùng La Hán là loại cây phong thủy mang ý nghĩa trường thọ, bình an và nhiều may mắn. Đặt một chậu tiểu cảnh kết hợp tượng Phật với cây Tùng La Hán, cây Vạn Lộc và cây Cẩm Nhung với mong ước gia đình luôn hạnh phúc, thành công cả trong cuộc sống và sự nghiệp.

tiểu cảnh cây tùng la hán
Hình ảnh: Cây Tùng La Hán kết hợp cây Vạn Lộc, Cẩm Nhung

Tượng Phật kết hợp cây Kim Ngân

Mẫu tiểu cảnh Phật tiếp theo là sự kết hợp hài hòa của 5 loại cây. Trong đó, cây Kim Ngân thể hiện cho tiền vàng ngân khố. Mang đến cho gia chủ những điều tốt lành, an khang và thịnh vượng. Bên cạnh đó là cây Phú Quý có màu đỏ rực rỡ, viền lá có màu xanh lục vô cùng bắt mắt. Trong phong thủy loài cây này mang ý nghĩa lớn về sự thịnh vượng và no đủ. 

Tiểu cảnh cây Kim Ngân
Hình ảnh: Tiểu cảnh tượng Phật và cây Kim Ngân

Cây Tùng La Hán tượng trưng cho chữ Thọ, thường được tặng trong các dịp mừng thọ thay cho lời chúc sức khỏe, trường thọ, sống lâu và khỏe mạnh. Cây Cau Tiểu Trâm tượng trưng cho sự cần cù, chịu khó và luôn nỗ lực để vươn tới sự thành công. Cây Cẩm Nhung là một loại cây phong thủy có khả năng hút vượng khí, xua tan đi những vận hạn cho gia chủ.

Tượng Phật kết hợp cây Hồng Lộc

Mẫu tiểu cảnh Phật độc đáo này thích hợp làm quà tặng trong dịp khai trương hay mừng thọ. Trong đó, cây Hồng Lộc là đại diện cho sự may mắn, thịnh vượng, cầu phú quý và bình an cho gia chủ. Loài cây này có khả năng xua đuổi tà khí để không gian ngôi nhà luôn thu hút được năng lượng tích cực.

Tiểu cảnh cây Hồng Lộc
Hình ảnh: Tiểu cảnh cây Hồng Lộc

Cây Cẩm Nhung hay còn gọi là Lá May Mắn. Trong quan niệm của người phương Đông, màu đỏ chính là tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở và đầy may mắn.

Tượng Phật và cây Kim Ngân

Cây Kim Ngân mang ý nghĩa tài lộc, may mắn trong con đường công danh sự nghiệp. Với dáng vẻ mỏng manh nhưng luôn vươn thẳng lên bầu trời, mẫu tiểu cảnh Phật này thể hiện cho sức sống mạnh mẽ luôn tiến về phía trước để vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

tiểu cảnh cây vạn lộc
Hình ảnh: Cây Kim Ngân kết hợp với cây Vạn Lộc, cây Tùng La Hán, cây Cẩm Nhung

Cây Vạn Lộc trong phong thủy mang ý nghĩa của sự may mắn, thịnh vượng và đầy đủ cho gia chủ. Cây Tùng La Hán là một lá bùa sức khỏe dành cho người trồng. Cùng với đó, Cẩm Nhung có khả năng xua đuổi tà khí, hút vượng khí cho những ai trồng nó. 

Tượng Phật và cây Hạnh Phúc

Cây Hạnh Phúc không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn có ý nghĩa phong thủy tốt lành. Đây được xem là lá bùa may mắn cho các gia đình, giúp giữ hòa khí và các mối quan hệ thêm tốt đẹp. Cây Tùng La Hán lại mang ý nghĩa của sức khỏe và sự trường thọ. Cây Cẩm Nhung thể hiện cho ý chí, nghị lực vượt qua mọi khó khăn, trở ngại.

tiểu cảnh phật và cây hạnh phúc
Hình ảnh: Cây Hạnh Phúc kết hợp cây Tùng La Hán, Cẩm Nhung

Đặc biệt, mẫu tiểu cảnh Phật này được trồng trong chậu chữ “Phát” hình thỏi vàng, nếu đặt trong nhà sẽ giúp công việc, sự nghiệp của gia chủ thêm hanh thông và đem đến nhiều may mắn, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Trên đây là những mẫu tiểu cảnh Phật đẹp và ý nghĩa mà Cây Xinh muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng, với những thông tin này, bạn có thể lựa chọn được mẫu tiểu cảnh phù hợp nhất. Để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể về các mẫu tiểu cảnh để bàn, hãy liên hệ với Cây Xinh theo Hotline: 096.596.2586.

5/5 (4 Reviews)

   

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

   Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng để lại thông tin để chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay:
  • CÂY XINH - Cung cấp cây văn phòng số 1 Việt Nam
  • Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phone: 096 596 2586 - 094 822 5678
  • Email: cayxinh.vn@gmail.com
  • Website: https://cayxinh.vn




Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *