Cây cảnh để bàn hợp tuổi Kỷ Mão năm 1999

Tuổi Kỷ Mão nên trồng cây gì?

Cây phong thủy để bàn một loại cây cảnh đang rất được mọi người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống với những công dụng hữu ích mà chúng mang đến. Tuy nhiên, cây cảnh phong thủy có rất nhiều loại, để có thể lựa chọn được một loại cây đáp ứng tính thẩm mỹ và phát huy hết ý nghĩa về sự may mắn và tài lộc không phải là điều dễ dàng.

Cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão một góc nhỏ, một phần quan niệm về ý nghĩa sâu sắc của cây cảnh, sẽ chủ đề mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc thông qua bài viết này.

Bài viết “ Cây phong thủy để bàn hợp tuổi Kỷ Mão năm 1999 “. Xin mời các bạn cùng tham khảo.

Tuổi Kỷ Mão năm 1999 có gì đặc biệt?

Tuổi Kỷ Mão – 20 Tuổi

Sanh từ 31-2-1999 đến 16-2-2000

Tướng tinh: Con Rồng. Con dòng Huỳnh Đế, phú quý

MẠNG : Thành đầu Thổ (Đất trên thành)

SAO: Thổ Tú: Rối rắm, nạn tai

HẠN: Tam Kheo: Xây xát tay chân

VẬN NIÊN : Hổ dõng Thiên (Cọp ra oai)

THIÊN CAN : Kỷ gặp Mậu: Cùng Hành, thuận lợi

ĐỊA CHI : Mão gặp Tuất: Hung niên, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
– Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Đỏ, vàng: Kỵ: Đen, trắng.

Theo như trong tử vi số mạnh người tuổi Kỷ Mão là người hiền lành, ngay thẳng, khôn ngoan nhưng kín đáo, có suy nghĩ khác người nhưng không bày tỏ. Là thanh niên nhưng với bản chất trầm tính, chịu đựng khó khăn nhưng không lùi bước, lại thêm lòng tự trọng, không cậy nhờ ai và biết tự chế ham muốn… đã vượt qua những đổi thay, sóng gió.

Hơn nữa, đa phần những người tuổi này đều không bị cuộc sống lợi danh ràng buộc vì thường coi trọng đời sống tinh thần hơn vật chất. Nhờ vậy, mà họ luôn giữ được đường ngay nẻo thẳng, được bạn bè và người thân quý mến.

Họ hợp với những màu đỏ và vàng bởi vậy mà theo như phong thủy người tuổi Kỷ Mão nên trộng những loại cây có màu sắc tương tự để sinh tài mộc, may mắn, thuận lợi trong công việc hơn. Bên cạnh đó cũng cần tránh các loại cây, đồ vật có màu đại kỵ màu đen và trắng.

Ở đây Cây Xinh gửi đến bạn đọc thông tin 3 loại cây để bàn làm việc hợp tuổi Kỷ Mão năm 1999 được các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều nhất.

Cây Vạn Niên Thanh thanh lọc không khí hợp với tuổi Kỷ Mão

Cây Vạn Niên Thanh là loại cây cảnh để bàn thân thảo dễ chăm sóc, rễ mập, ngắn, có nhiều đốt, trên đốt có nhiều rễ con. Lá mọc từ thân dây với kích thước rộng 3.5 – 6mm, mép nguyên, mặt trên xanh lục, mặt dưới màu lục nhạt. Hoa mọc thành từng bông màu xanh.

Tuổi Kỷ Mão nên trồng cây gì
Hình ảnh: Cây vạn niên thanh thủy canh để bàn

Cây rất ưa bóng và thời tiết mát mẻ, nếu trồng trong đất ẩm thì cho lá to rất to và dày dày bóng nhẵn. Nếu trong điều kiện thủy canh cho lá hẹp, cành trắng và vươn dài. Vạn Niên Thanh không chỉ được coi một loại cây thanh lọc không khí mà còn là cây mang rất nhiều những ý nghĩa tốt lành trong phong thủy.

Mọi người cho rằng loài cây cát tường này mang lại những điều tốt lành, thịnh vượng cho người chơi. Bởi thế, chúng được nhiều người ưa chuộng và chưng bày ở trong nhà, đặc biệt là các văn phòng làm việc.

Cây trầu bà đế vương xanh hút may mắn và tài lộc

Trầu Bà Đế Vương Xanh là cây thân thảo dạng leo, lá đơn, gốc lá hình tim, thuôn dài ở đỉnh, có loại xanh toàn phần, có loại có những đốm vàng trên lá, vàng nằm rải rác trên phiến lá, cụm hoa dạng mo, cuống ngắn, bò dài hoặc buông thõng xuống trên các chậu treo. Phần lá non của Trầu Bà Đế Vương Xanh có màu xanh nhẹ và tươi hơn, khi lá già đi thì ngả sang màu xanh sẫm.

công dụng của cây trầu bà đế vương
Hình ảnh: Cây trầu bà xanh thanh lọc không khí

Cây trầu bà xanh thuộc họ Trầu Bà, là loại cây cảnh phong thủy thuộc hành mộc có ý nghĩa mang đến cho gia chủ may mắn, thành đạt và bình an. Cây trầu bà đế vương được cho là cây sinh tài lộc cho người tuổi Kỷ Mão.

Cây sen đá nâu hợp với bản mệnh tuổi Kỷ Mão

Có lẽ bạn sẽ rất bất ngờ khi biết rằng không chỉ có các loại cây phong thủy mà sen đá cũng là loại cây để bàn mang may mắn cho người tuổi Kỷ Mão.

Cây sen đá nâu có thể đạt chiều cao tối đa 20cm nếu được hấp thu một lượng nắng nhất định mỗi ngày. Đây là loài sen có màu tối nhất của chi Echeveria, có màu nâu, tím đen hoặc đỏ nhạt tùy theo lượng nắng mà cây nhận được.

Hình ảnh: Sen đá trang trí để bàn

Cây có khả năng chịu hạn nhưng muốn nó phát triển tốt thì vẩn nên thường xuyên tưới nước bón phân. Cây có lá mọc xung quanh trục tạo thành hình giống bông hoa sen, hơi lõm ở phần giữa lá phía gần trục. Cây ra hoa vào cuối thu hoặc đầu đông.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo các số điện thoại trên Website nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn về các loại cây để bàn hợp tuổi Kỷ Mão cũng như các con giáp khác.

1/5 (1 Review)

   

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

   Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng để lại thông tin để chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay:
  • CÂY XINH - Cung cấp cây văn phòng số 1 Việt Nam
  • Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phone: 096 596 2586 - 094 822 5678
  • Email: cayxinh.vn@gmail.com
  • Website: https://cayxinh.vn




Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *