Trúc Phú Quý – Cây phong thủy mang may mắn cho tuổi Kỷ Tỵ 1989

Trúc Phú Quý – Cây phong thủy mang may mắn cho tuổi Kỷ Tỵ 1989

cây hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989
Hình ảnh: Cây Trúc Phú Quý phong thủy

Hiện nay, Trúc Phú Quý đang là loại cây phong thủy được ưa thích nhất trên thị trường. Trong phong thủy, cây Trúc Phú Quý được biết đến là loại cây hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 nhất với những ý nghĩa may mắn tốt lành. Trong bài viết dưới đây, Cây Xinh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loài cây Trúc Phú Quý và những tác dụng hữu ích của cây trong cuộc sống và trong phong thủy nhé!

Con người và tính cách tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tuổi 1989 là con rắn của sự may mắn, thông minh, lanh lợi. Tuy trong tên có “Phúc Khí”, nhưng thực tế người sinh năm Kỷ Tỵ lại vất vả hơn so với rất nhiều bản mệnh khác. Thậm chí, họ có thể được coi như có tài nhưng chưa gặp thời. Có chí nhưng chưa gặp vận. Có nỗ lực nhưng mãi cứ mệt mỏi, lao đao.

Được nhiều người nhận xét là hòa đồng, sống giàu tình cảm, dễ thích nghi, tuy nhiên tuổi Kỷ Tỵ 1989 thường không gặp may mắn về công danh, sự nghiệp, tình yêu.

tuổi kỷ tỵ hợp cây gì
Hình ảnh: Tuổi Kỷ Tỵ thường thông minh, lanh lợi

Đôi nét về cây Trúc Phú Quý

Đặc điểm của cây

Trúc Phú Quý (tên khoa học: Dracaena Surculosa) còn gọi là cây: Phát Dụ, cây Phát Lộc, Trúc Hạnh Vận… Thân cây thẳng đứng, có nhiều đốt, mỗi đốt cách nhau khoảng 2 – 3 cm, có màu xanh đậm. Lá cây Trúc Phú Quý mọc thành từng chiếc đơn lẻ có bẹ ép sát vào thân, có màu xanh, nhọn về phía đuôi và thường dài khoảng 10 -15cm.

Cây Trúc Phú Quý hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989
Hình ảnh: Cây Trúc Phú Quý có vẻ ngoài bắt mắt

Trúc Phú Quý có khả năng thanh lọc không khí rất tốt

Ngoài sở hữu vẻ ngoài thu hút,  Trúc Phú Quý còn được đánh giá cao với khả năng thanh lọc không khí hiệu quả. Theo nghiên cứu của NASA, cây Trúc Phú Quý có thể giúp lọc bụi bẩn, giảm thiểu khí CO2 thải ra ngoài môi trường rất tốt giúp cải thiện môi trường sống của chúng ta. Đặt một chậu Trúc Phú Quý trên bàn làm việc, sẽ giúp mang lại cho gia chủ bầu không khí: tươi mát, dễ chịu và truyền cảm hứng tích cực.

cây lọc không khí hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989
Hình ảnh: Cây lọc không khí hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tham khảo thêm các loại cây cảnh lọc không khí tốt nhất trong nhà:

Vì sao cây Trúc Phú Quý lại hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989?

Trong phong thủy, cây Trúc Phú Quý thể hiện sự cát tường, phát tài, phát lộc, khai thông phú quý. Đúng như tên gọi của nó, cây Trúc Phú Quý mang lại vận may, tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt với những người sinh năm tuổi Kỷ Tỵ 1989, cây Trúc Phú Quý chắc chắn sẽ là một mảnh ghép giúp họ hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, cây sẽ giúp cho người tuổi này tạo không gian sống thư thái mà còn mang lại tài lộc, sức khỏe, may mắn cho gia chủ, giúp thúc vượng tài vận, tài khí của gia chủ ngày càng vượng phát, sự nghiệp phát triển vững vàng.

Cây trúc phú quý
Hình ảnh: Cây Trúc Phú Quý phối tiểu cảnh

Ngoài ra Cây Trúc Phú Quý là loại cây có thân lá cành đều là màu xanh. Đây là màu sắc tương sinh với mệnh Mộc. Trồng một chậu cây Trúc Phú Quý trong nhà hay trên bàn làm việc sẽ giúp gia chủ Kỷ Tỵ 1989 gặp nhiều may mắn và hạn chế được những yếu điểm của bản thân.

Tham khảo thêm:

ý nghĩa cây trúc phú quý
hình ảnh: Trúc Phú Quý được tạo nhiều dáng khác nhau

Hy vọng với những chia sẽ trên, Cây Xinh đã phần nào tháo gỡ được những nỗi băn khoăn, lo lắng của các bạn Kỷ Tỵ 1989 khi lựa chọn loại cây phong thủy phù hợp. Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một chậu cây Trúc Phú Quý xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 096.596.2586 để được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nhé!

5/5 (1 Review)

   

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

   Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng để lại thông tin để chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay:
  • CÂY XINH - Cung cấp cây văn phòng số 1 Việt Nam
  • Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phone: 096 596 2586 - 094 822 5678
  • Email: cayxinh.vn@gmail.com
  • Website: https://cayxinh.vn




Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *