Tùng La Hán cây phong thủy cho cặp đôi Đại Hải Thủy 1982-1983

Tùng La Hán cây phong thủy cho cặp đôi Đại Hải Thủy 19821983

Tiền tài danh vọng luôn là mong ước mà hầu như ai trong mỗi chúng ta cũng muốn có được. Tuy nhiên, sức khỏe lại là yếu tố hàng đầu để con người đạt được điều đó. Cùng Cây Xinh tìm hiểu về cây Tùng La Hán – loại cây được xem là biểu tượng cho sức khỏe cho cặp đôi Đại Hải Thủy 1982 – 1983 nhé!

Đôi nét về cây Tùng La Hán                

Người xưa có câu: “Thọ đồng, Tùng Bách thiên niên bích”. Tức mong muốn cho đời người được hưởng thọ như cây Tùng ngàn năm vẫn xanh tươi. Bởi vậy trong các dịp lễ tết hay mừng thọ người ta thường dùng cây Tùng La Hán để làm quà tặng với ý nghĩa chúc phúc cho gia chủ luôn được khỏe mạnh, bình an.

cây phong thủy cho cặp đôi đại hải thủy
Hình ảnh: Cây Tùng La Hán để bàn

Cây Tùng La Hán tên khoa học là Podocarpus macrophyllus. Đây là loại cây trồng có nguồn gốc từ miền nam Nhật Bản và miền nam Trung Quốc. Với hình dáng nhỏ và được uấn nắn tạo kiểu từ khi còn nhỏ nên Tùng La Hán thường được sử dụng làm cây trồng trong nhà, cây để bàn,…

Một cây Tùng La Hán để bàn cao khoảng từ 20 – 35cm. Cây phát triển từ một thân trung tâm dài tạo ra một loạt các nhánh ngắn với cụm lá màu xanh đậm mềm mại.

Cây phù hợp với những ai mang mệnh Thủy và mệnh Kim. Giúp mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy giúp xua đuổi ma quỷ, và những điều xui xẻo đến với gia chủ.

Đại Hải Thủy là gì?

Đại Hải Thủy tức nước của biển lớn. Một nguồn nước mênh mông, vô tận và đầy mạnh mẽ. Theo tử vi, những người sinh năm Nhâm Tuất (1862, 1922, 1982, 2042) và những người sinh năm Quý Hợi (1863, 1923, 1983, 2043) có ngũ hành nạp âm là Đại Hải Thủy.

cây cho cặp đôi Đại Hải Thủy

Những người thuộc mệnh này thường nuôi chí lớn. Khi còn nhỏ, bản mệnh đã nuôi dưỡng những ước mơ cao xa hơn người. Họ luôn thích được làm những công việc có tầm vóc lớn lao và không thích những công việc cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết. Nếu họ làm trong lĩnh vực kinh doanh thì sẽ là người rất phóng khoáng, chịu chi, không sợ thất bại.

Bản mệnh này là người có đầu óc minh mẫn, giỏi sáng tạo, dám thay đổi nên thường được giữ chức vị cao, được cấp trên coi trọng. Tuy nhiên, do có số đào hoa nên cần phải chú ý giữ mình, không nên để chuyện tình cảm chi phối công danh, sự nghiệp. Ngoài ra, cần phải rèn luyện thêm về sự kiên trì, nhẫn nại, bình tĩnh.

Tham thảo thêm:

Ý Nghĩa của cây phong thủy cho cặp đôi Đại Hải Thủy 1982 – 1983

Để giúp hạn chế được những điểm yếu và phát huy được điểm mạnh của bản thân, người mang mệnh này nên trồng cho mình một cây Tùng La Hán giúp mang lại may mắn tài lộc. Vậy cây phong thủy cho Đại Hải Thủy 1982 – 1983 sẽ mang lại ý nghĩa phong thủy như thế nào?

Cây Tùng La Hán phong thủy cho Đại Hải Thủy tuổi Nhâm Tuất 1982

Người sinh năm Âm lịch Nhâm Tuất 1982 có mệnh Thủy mà cụ thể là Đại Hải Thủy. Màu bản mệnh của Nhâm Tuất 1982 đen và xanh nước biển. Màu tương sinh là của mệnh Kim gồm xám, trắng, ghi.

Những chiếc lá sắc nhọn của Tùng La Hán tượng trưng cho mệnh Kim – cung mệnh tương sinh với mệnh của Nhâm Tuất 1982. Mối quan hệ tương sinh ắt biểu thị cho sự sinh sôi và phát triển của vạn vật.

cây tùng la hán phong thủy hợp tuổi đại hải thủy 1982 - 1983
Hình ảnh: Cây Tùng La Hán phong thủy

Tùng La Hán sẽ là cây phong thủy mang đến cho tuổi Nhâm Tuất 1982 cho sức sống lâu bền, khả năng sinh tồn trước mọi khó khăn. Với những người tuổi Nhâm Tuất 1982 có những vị trí đặt Tùng La Hán mini tốt nhất để thu hút vượng khí, xua đuổi tà khí như:

– Cung Sinh khí của nam là hướng Đông còn của nữ là Tây để câu dẫn tài lộc, phát tài.

– Cung Diên niên của nam là hướng Bắc của nữ là Tây Nam làm bền chặt các mối quan tình yêu lẫn gia đình.

– Cung Phục vị của nam là hướng Nam của nữ là Tây Bắc để gia tăng sức mạnh tinh thần, đem đến may mắn.

– Cung Thiên Y của nam là hướng Đông Nam của nữ là Đông Bắc để củng cố sức khỏe thể chất, tăng sức bền.

Tùng La Hán cây phong thủy cho Đại Hải Thủy tuổi Quý Hợi 1983

Những người sinh năm Âm lịch Quý Hợi 1983 cũng có mệnh Đại Hải Thủy. Ảnh hưởng từ bản mệnh Đại Hải Thủy giúp cho Quý Hợi 1983 có được đầu óc linh hoạt, tư duy sắc bén và nhiều ý tưởng sáng tạo.

Là những người không thích tranh chấp, đấu đá thế nên trong công việc Qúy Hợi sẽ không phù hợp những công việc có tính cạnh tranh mà thiên về những công việc có tính ổn định, vững chắc.

cây Tùng La Hán

Để bổ trợ cho Qúy Hợi 1983, những cây phong thủy trong nhà sẽ là một lựa chọn cần thiết. Vị trí để đặt cây Tùng La Hán cho tuổi Qúy Hợi 1983 hợp phong thủy là:

– Cung Thiên Y cho nam là hướng Tây Bắc và nữ Tây Nam để gặp may mắn, phúc lộc đầy nhà.

– Cung Phục Vị cho nam là Đông Bắc và nữ Tây để tăng cường sức mạnh tinh thần.

– Cung Diên Niên cho nam là Tây và nữ là Đông Bắc để bền chặt các mối quan hệ gia đình và tình yêu.

– Cung Sinh Khí cho nam là Tây Nam và nữ là Tây Bắc để thu hút tài lộc, thịnh vượng.

cây Tùng La Hán phong thủy
Hình ảnh: Cây Tùng La Hán mini

Một loại cây nhỏ bé như Cây Tùng La Hán nhưng lại có ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt lành với cặp đôi Đại Hải Thủy 1982 -1983. Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một loại cây mang nhiều ý nghĩa phong thủy may mắn tốt lành này thì hãy liên hệ ngay với Cây Xinh qua số điện thoại 094 822 5678 để được tư vấn và sở hữu các loại cây để bàn làm việc theo tuổi phù hợp với bạn nhất nhé!

5/5 (3 Reviews)

   

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

   Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng để lại thông tin để chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay:
  • CÂY XINH - Cung cấp cây văn phòng số 1 Việt Nam
  • Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phone: 096 596 2586 - 094 822 5678
  • Email: cayxinh.vn@gmail.com
  • Website: https://cayxinh.vn




Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *