Tổng hợp các mẫu tiểu cảnh mini cao cấp đẹp nhất tháng 8/2020

Tiểu cảnh mini để bàn luôn là một trong những sự lựa chọn trang trí cho bàn làm việc, bàn uống nước được mọi người yêu thích. Các mẫu tiểu cảnh mini cao cấp dễ dàng phù hợp với mọi thiết kế, mang đến một luồng gió mới, đưa cuộc sống của bạn đến gần hơn với thiên nhiên.

Cùng tham khảo ngay danh sách các mẫu tiểu cảnh cây để bàn đẹp nhất tháng 8/2020 để có thêm cho mình những lựa chọn nhé. 

Tiểu cảnh cây Hạnh Phúc với tượng Phật

Hiện nay, phổ biến nhất là mẫu tiểu cảnh cây Hạnh Phúc bonsai kết hợp cùng tượng Phật. Thiết kế giống như một không gian thiên nhiên yên bình thu nhỏ được đặt trong nhà. Những chậu cây xanh dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân kết hợp cùng các vật dụng trang trí độc đáo trở thành các mẫu tiểu cảnh mini cao cấp với hình dáng đẹp mắt và hết sức ấn tượng.

tiểu cảnh cây hạnh phúc
Hình ảnh: Tiểu cảnh cây Hạnh Phúc kết hợp tượng Phật

Cây Hạnh Phúc có dáng bonsai có các cành và nhánh con được tạo dáng. Thậm chí, chúng còn bị loại bỏ nhiều cành, nhánh không cần thiết cho đến khi đạt được hình dáng như ý muốn của người trồng. Hình dáng của cây sẽ được duy trì và cải thiện bằng cách cắt tỉa, chăm sóc có kỹ thuật.

Tiểu cảnh cây Vạn Lộc và Trường Sinh

Đây là mẫu tiểu cảnh mini cao cấp được đặc biệt yêu thích trong thời gian gần đây. Mẫu tiểu cảnh này thuộc hành Hỏa, không chỉ có tác dụng trang trí mà còn giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

tiểu cảnh để bàn cao cấp cây vạn lộc
Hình ảnh: Tiểu cảnh để bàn cây Vạn Lộc

Tiểu cảnh kết hợp tượng ông bà già nhỏ ngồi dưới đèn, được điểm xuyết thêm một số chi tiết như cây xanh và các tảng đá to xung quanh, tạo thành khoảng không gian thiên nhiên thu nhỏ có cả cây cối, núi non và động vật mang lại cảm giác vô cùng thanh bình, yên ả.

Cây Kim Ngân trồng thành tiểu cảnh nhỏ

Đây là một trong những mẫu tiểu cảnh mini để bàn được dân văn phòng và những người yêu cây cảnh đặc biệt yêu thích. Kim Ngân không chỉ có mang lại cho gia chủ nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, mà khi được kết hợp cùng các sự vật khác còn có tính trang trí rất cao. 

tiểu cảnh cây kim ngân để bàn mini
Hình ảnh: Cây Kim Ngân để bàn

Kim Ngân nhỏ xinh được kết hợp cùng một cây Vạn Lộc bên cạnh, Mộc – Hỏa kết hợp mang lại giá trị phong thủy tốt nhất cho gia chủ. Thêm vào đó, các phụ kiện trang trí nhỏ xinh, điểm xuyết các loại cây xanh, con vật xung quanh tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi ngắm nhìn.

Tiểu cảnh Kim Ngân kết hợp tượng Phật

Đây là một mẫu tiểu cảnh động được thiết kế kết hợp với tượng Phật, tạo điểm nhấn, mang đến sự sống động cho không gian sống. Với thiết kế dưới dạng thác nước đổ hoặc dòng suối nhỏ chảy róc rách từ trên các thác đá xuống tạo nên mẫu tiểu cảnh mini cao cấp đặc sắc có đầy đủ các yếu tố như non bộ, cây xanh để tạo sự hài hòa, cân đối về tính thẩm mỹ cũng như phong thủy. 

Tiểu cảnh cây Kim Ngân
Hình ảnh: Tiểu cảnh cây Kim Ngân

Với tiểu cảnh này, các loại cây trồng xung quanh tượng cần được lựa chọn cẩn thận. Gia chủ nên chọn những loại cây có lá cứng, ít rụng, cần ít dinh dưỡng, có sức sống dẻo dai. Ví dụ như: cây Kim Ngân, Tùng La Hán, Cau Tiểu Trâm, cây Phú Quý, cây Cẩm Nhung…

Tiểu cảnh Ngũ Gia Bì để bàn

Mẫu tiểu cảnh mini để bàn này được trồng trong bể cá hoặc chậu thủy tinh và được xem như một hệ sinh thái thu nhỏ của các loài thực vật. Các loại cây cảnh mini kết hợp cùng vật dụng trang trí tạo nên một khung cảnh nhỏ xinh và không chiếm nhiều diện tích trên bàn.

tiểu cảnh cây ngũ gia bì
Hình ảnh: Tiểu cảnh cây Ngũ Gia Bì trồng trong chậu thủy tinh

Đặc biệt, các loại cây trồng trong chậu cũng không cần bỏ ra quá nhiều thời gian và công chăm sóc. Đây được đánh giá là một hình thức chơi cây mới mẻ, hiện đại và tinh tế được nhiều người ưa thích đặc biệt là những người chuộng các loại tiểu cảnh Terrarium.

Tiểu cảnh cây Cau Tiểu Trâm

Tiểu cảnh cây Cau Tiểu Trâm kết hợp cây Trường Sinh này được thiết kế phù hợp với các vị trí trung tâm trong nhà. Màu sắc chủ đạo của mẫu là màu xanh của thiên nhiên nên sẽ dễ dàng phù hợp và hài hòa với màu sơn trên tường, ánh điện chiếu sáng xung quanh… tạo nên một tác phẩm đặc sắc.

cau tiểu trâm mini cao cấp
Hình ảnh: Tiểu cảnh cây Cau Tiểu Trâm

Với sự sáng tạo của các nghệ nhân, mẫu tiểu cảnh mini cao cấp này sẽ làm không gian trở nên tinh tế, sang trọng hơn rất nhiều.

Cây Hạnh Phúc kết hợp với núi non

Đây là sự kết hợp giữa cây xanh, núi giả, tạo thành khung cảnh tự nhiên nhỏ, mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sống. Tiểu cảnh cao cấp này đặt biệt phù hợp với những vị trí trung tâm như bàn uống nước, kệ tivi giúp tạo điểm nhấn vô cùng độc đáo và sinh động.

tiểu cảnh cây hạnh phúc mini cao cấp
Hình ảnh: Tiểu cảnh cây Hạnh Phúc

Đặc biệt, mẫu là sự kết hợp giữa các loại cây cảnh dễ trồng như cây Hạnh Phúc, cây Vạn Lộc, cây Cẩm Nhung,… Giúp dễ dàng chăm sóc và không tốn quá nhiều thời gian của người trồng.

Trên đây là những chia sẻ của Cây xinh về các mẫu tiểu cảnh mini cao cấp, đẹp và ấn tượng nhất tháng 8/2020. Với nhu cầu tư vấn về các sản phẩm tiểu cảnh, hãy liên hệ với Cây Xinh qua Hotline 096.596.2586 để được hỗ trợ tốt nhất.

5/5 (1 Review)

   

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

   Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng để lại thông tin để chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay:
  • CÂY XINH - Cung cấp cây văn phòng số 1 Việt Nam
  • Trụ sở chính: Số 1, Ngõ 213, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phone: 096 596 2586 - 094 822 5678
  • Email: cayxinh.vn@gmail.com
  • Website: https://cayxinh.vn




Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *